Trang chủ / Tin tức / Chuyên đề dinh dưỡng /
Phá bỏ 5 thói quen xấu

Phá bỏ 5 thói quen xấu Thứ Năm, 10/09/2020

Phá vỡ năm thói quen không lành mạnh này có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.

Bạn muốn tham gia một cuộc chạy marathon trong thời gian tới? Hãy thử những hướng dẫn tập luyện sau!

Bạn muốn tham gia một cuộc chạy marathon trong thời gian tới? Hãy thử những hướng dẫn tập luyện sau! Thứ Năm, 10/09/2020

Đặt mục tiêu của bạn lên một tầm cao mới và chuẩn bị cho ngày đua với kế hoạch dành cho người mới bắt đầu này.
Chìa khóa để giảm cân: Sự thay đổi tinh thần

Chìa khóa để giảm cân: Sự thay đổi tinh thần Thứ Tư, 09/09/2020

Cuộc đối thoại nội tâm mà bạn có với chính mình có thể ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực đến thành công trong việc giảm cân của bạn. Hãy để ý những...
Giảm cân bằng cách ăn uống chánh niệm

Giảm cân bằng cách ăn uống chánh niệm Thứ Tư, 09/09/2020

Bạn tiêu thụ bao nhiêu calo mà không hề nhận ra? Nâng cao nhận thức cho bữa ăn của bạn với những mẹo này.
Làm sao để ăn nhiều mà vẫn giảm cân?

Làm sao để ăn nhiều mà vẫn giảm cân? Thứ Năm, 03/09/2020

Nếu bạn chọn thực phẩm có tỉ trọng năng lượng thấp - ít calo so với số lượng điều đó làm bạn có thể ăn nhiều hơn nhưng tổng lượng calo ít hơn.
Cách để thay đổi thói quen ăn uống không lành mạnh

Cách để thay đổi thói quen ăn uống không lành mạnh Thứ Sáu, 21/08/2020

Thay đổi thói quen xấu là điều có thể nếu bạn giữ vững thái độ tích cực, giữ cam kết và tập trung vào những thay đổi nhỏ bằng những cách sau đây
Đang giảm lại chững cân: Giờ biết làm sao?

Đang giảm lại chững cân: Giờ biết làm sao? Thứ Sáu, 21/08/2020

Bạn đang giảm cân nhưng dạo gần đây lại thấy cân nặng chững lại? Đừng lo lắng. Hãy làm theo những chỉ dẫn sau đây một lần nữa.
9 cách để kiềm chế cảm xúc ăn uống

9 cách để kiềm chế cảm xúc ăn uống Thứ Sáu, 14/08/2020

Cảm xúc của bạn có kiểm soát thói quen ăn uống của bạn không? Nếu có, hãy kiểm soát nó bằng những ý tưởng sau đây.
Bắt đầu đi bộ với lịch trình đi bộ 12 tuần

Bắt đầu đi bộ với lịch trình đi bộ 12 tuần Thứ Sáu, 14/08/2020

Sử dụng lịch trình này để giúp thúc đẩy bạn tập thể dục thường xuyên và tăng cường thể chất của bạn.
10 rào cản trong việc tập thể dục và cách để vượt qua chúng

10 rào cản trong việc tập thể dục và cách để vượt qua chúng Thứ Sáu, 14/08/2020

Đã đến lúc bỏ qua những lời bào chữa. Hãy ưu tiên tập thể dục trong ngày của bạn với những gợi ý đơn giản sau.