Trang chủ / Tin tức Sự kiện /

5 thói quen bổ sung Thứ Hai, 12/10/2020

5 thói quen bổ sung

Thêm 5 thói quen tốt và loại bỏ 5 thói quen xấu là việc cần làm. 5 Thói quen bổ sung ở đây là tùy chọn nhưng được khuyến nghị. Tất cả chúng đều liên quan đến việc giảm cân. Bạn càng duy trì được nhiều thói quen dưới đây - và bạn theo dõi thói quen càng chặt chẽ - thì bạn càng có khả năng thành công trong nỗ lực giảm cân của mình.

Giữ một quyển nhật ký - ghi lại mọi thứ bạn ăn.

Lưu trữ nhật ký cho phép bạn biết chính xác bạn đang ăn gì và ăn bao nhiêu. Nó cũng cho phép bạn xác định các mô hình vấn đề trong hành vi ăn uống của bạn. Những người ghi chép về thực phẩm thường giảm cân thành công hơn.

Don't like running? Try these four easy exercises to burn fat | Lifestyle  News,The Indian Express


Giữ một quyển nhật ký khác - ghi lại loại hoạt động, thời lượng và cường độ.

Theo dõi sự đa dạng của các hoạt động và bài tập tạo nên một ngày của bạn. Lưu nhật ký hoạt động hàng ngày trong ít nhất hai tuần giúp bạn có trách nhiệm và sẽ giúp bạn thiết lập thói quen tập thể dục thường xuyên. Nhìn thấy sự tiến bộ của bạn có thể xây dựng sự tự tin và truyền cảm hứng cho bạn để đặt mục tiêu cao hơn.


Di chuyển nhiều hơn - đi bộ hoặc tập thể dục từ 60 phút trở lên mỗi ngày.

Tăng cường đi bộ hoặc tập thể dục lên 60 phút hoặc hơn mỗi ngày. Thời lượng này không nhất thiết phải là 60 phút chỉ cần trên 30 phút đã là 1 phần của việc bổ sung thói quen. Tổng cộng cả ngày của bạn có thể là 60 phút hoặc hơn. Tất nhiên, càng nhiều càng tốt.


Ăn thực phẩm thật

- hầu hết là thực phẩm tươi sống tốt cho sức khỏe.
Thực phẩm được chế biến để an toàn, sẵn có và thuận tiện để sử dụng, nhưng quá trình chế biến có thể thêm chất béo, đường, calo và muối không mong muốn. "Thực phẩm thật" chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác. Thức ăn nhanh thường chứa đầy calo rỗng. Không phải mọi thứ đã qua chế biến đều xấu - nhưng bạn phải đưa ra những lựa chọn lành mạnh nhất. "Thực phẩm" thường được trồng ở địa phương nhiều hơn và không có nhiều bao bì.

Viết ra các mục tiêu hàng ngày của bạn - điều gì thúc đẩy bạn mỗi ngày.

Mục tiêu cân nặng của bạn thường có thể được đáp ứng thông qua một loạt các mục tiêu nhỏ hơn được xây dựng dựa trên các mục tiêu lớn. Thiết lập mục tiêu giúp bạn có động lực và giúp bạn gắn bó với kế hoạch của mình.