Trang chủ / Tin tức Sự kiện /

Tuyển dụng trợ lý truyền thông Thứ Ba, 21/09/2021

JOB DESCRIBTION

  1. Giới thiệu Hội Y tế công cộng Việt Nam

Hội YTCC Việt Nam là:

  • Tổ chức xã hội nghề nghiệp, tập hợp các thành viên hoạt động trong lĩnh vực Y tế Công cộng (YTCC) tự nguyện tham gia Hội nhằm hợp tác phát triển chuyên ngành YTCC tại Việt Nam
  • Thành viên chính thức của Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
  • Thành viên chính thức của Liên hiệp các Hội YTCC thế giới (WFPHAs)

Các lĩnh vực Hội YTCC Việt Nam đang triển khai:

  • Phòng chống tác hại thuốc lá với mục tiêu tăng cường thực thi luật PCTHTL tại địa phương, nâng cao nhận thức của người dân về tác hại thuốc lá và xây dựng ngôi nhà không khói thuốc dựa trên mô hình người cao tuổi tình nguyện, truyền thông cho thanh thiếu niên về tác hại của các loại thuốc lá mới…
  • Phòng chống và loại trừ Sốt rét tại Việt Nam, mục tiêu hoạt động của Hội nhằm nâng cao năng lực cho hệ thống y tế tư nhân tại địa phương, qua đó tăng cường sự cam kết tham gia của Y tế tư nhân trong các hoạt phòng chống và loại trừ sốt rét.
  1. Tổng quan vị trí:
  • Vị trí: Trợ lí truyền thông, tổ chức
  • Loại hợp đồng: Fulltime
  • Địa điểm: Hà Nội
  • tả công việc:
  • Thực hiện truyền thông thương hiệu và sản phẩm theo sự phân công của Team Leader.
  • Hỗ trợ Xây dựng, quản lý và tối ưu nội dung trên các kênh mạng xã hội.
  • Tham gia hỗ trợ các hoạt động/sự kiện quảng bá thương hiệu sản phẩm của Hội.
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình tập huấn, chương trình truyền thông và hội nghị chuyên đề;
  • Quản trị và viết bài cho các kênh truyền thông của Hội, bao gồm các website và nhóm/fanpage facebook.
  • Hỗ trợ sản xuất các ấn phẩm truyền thông liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Hội.
  • Đi khảo sát điểm đến khi được yêu cầu.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Team Leader
  1. Yêu cầu năng lực
  • Bằng cử nhân một trong những chuyên ngành Báo chí, Truyền thông đa phương tiện, Truyền thông hiện đại, Môi trường, Kinh Tế, Sức khoẻ, Ngoại Ngữ, Ngoại Giao và Truyền thông, Phát triển Biền Vững, ...
  • Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế công cộng, môi trường, sức khoẻ, ưu tiên các ứng viên đã làm trong các dự án, các tổ chức NGOs, sức khoẻ cộng đồng, giới,…
  • Thông thạo tiếng Anh: nghe, nói, viết (ưu tiên các ứng viên có bằng IELTS 6.0, B2, TOEIC, ...)
  • Thành thạo kỹ năng thiết kế đồ hoạ, biết sử dụng các phần mềm thiết kế
  • Thành thạo ứng dụng văn phòng (word, excel…)
  • Kỹ năng tổ chức và kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Kỹ năng viết thành thạo
  • Sẵn sàng làm việc cuối tuần cho sự kiện, dự án
  • Thái độ làm việc can-do
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (truyền cảm hứng, hòa đồng, ham học hỏi và biết lắng nghe).
  1. Yêu cầu hồ sơ
  • CV và thư ứng tuyển (tiếng Việt/ tiếng Anh)
  • Link porfolio, các sản phẩm đã từng làm
  • Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
  • Lương và các chế độ khác
  • Mức lương thỏa thuận.
  • Thử việc từ 1 tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, và sáng tạo
  • Được tham gia BHYT, BHXH theo Luật Lao động
  • Được đào tạo các kiến thức chuyên môn về các chương trình nâng cao sức khoẻ
  • Được cung cấp một số trang thiết bị phục vụ công việc

Hồ sơ gửi qua email: trước ngày 1/10 qua email: dns@vpha.org.vn

Subject : VPHA – Project Assistant– tên ứng viên

Những ứng viên được chọn sẽ được liên hệ phỏng vấn